Hoạt động

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018

Nhờ sự góp mặt của những đối tác thân thiết, của những bạn hàng xóm nhiệt tình và tất cả thành viên của Đất Luật - Dang Quoc Anh, Duc Bang Nguyen, Nguyen Van Dam, Miu Vuong, Vinh Tien Tran, Lisa Nguyen, Dieu Ha Le mà Ngày Khởi Đầu năm Mậu Tuất của Đất Luật thật náo nhiệt.
Cảm ơn anh Do Van Manh đã mang đến cho Đất Luật những giọng ca lúc thì ngọt ngào truyền cảm, lúc thì đầy nội lực, cùng với tiếng đàn đầy điều luyện và lời dẫn dắt hóm hỉnh đội hình Đất Xanh Miền Nam và những người bạn để lại cho các thành viên Đất Luật những niềm cảm xúc khó tả và đáng nhớ.
Cảm ơn sự góp mặt của các bạn hàng xóm đáng yêu và năng động của Itpsa đã làm tăng thêm sự hứng khởi trong ngày tân niên của Đất Luật.
Cảm ơn chị Yumi Yumi - ThuThiemGroup đã tạo điều kiện tốt cho Đất Luật đón tiếp khách hàng trong ngày đầu năm mới, hoa đẹp quá chị ơi.
Đất Luật cầu chúc tất cả những người bạn của Đất Luật có một năm mới ngập tràn niềm vui hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, làm việc hăng say và thành quả cũng tưng bừng. Một năm Mậu Tuất hồng phát sẽ đến với Đất Luật và tất cả.