Hoạt động

Hoạt động tham quan trải nghiệm của Khoa Luật - Đại học Kinh tế Tp. HCM tại Đất Luật

Ngày 25/10/2023, Công ty Luật TNHH Đất Luật rất vinh dự được tiếp đón đoàn tham quan trải nghiệm thực tế của Khoa Luật - Đại học Kinh tế Tp. HCM tại trụ sở Đất Luật.

Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng cần ở ứng viên, các chia sẻ trong quá trình làm việc của các Luật sư. Sinh viên được tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa công ty; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các công ty để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.

Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia trả lời những câu hỏi đố vui và nhận quà từ Đất Luật.

Những chuyến tham quan không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực.